xe mercedes glc 250

may rua xe ap luc cao

may hut bui mini

gia thiet ke name card

gia in to roi

gia in catalogue

gia in name card

gia in bao thu

in catalogue thoi trang

thiết kế logo

Tin tức

DLQT Việt Á | Tuyển dụng Quý I – 2017

 

Việt Á Travel với sự phát triển 13 năm kinh nghiệm là một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực Du lịch Việt Nam – là một địa chỉ tin cậy cho sự lựa chọn của quý khách với phương châm làm việc “MANG ĐẾN NIỀM TIN VÀ SỰ HÀI LÒNG TRỌN VẸN”

Việt Á Travel luôn chú trọng và cam kết tạo một môi trường làm việc khang trang hiện đại, trang thiết bị đầy đủ vị trí lợi thế, thuận tiện để các bạn trao đổi với khách hàng và đối tác, môi trường cởi mở trong giao tiếp, tin cậy, tôn trọng và hỗ trợ lẫn nhau.

Là thành viên của gia đình Việt Á Travel, bạn sẽ được hưởng các quyền lợi như: nghỉ mát; nghỉ phép hàng năm; thưởng theo quý, năm; hỗ trợ đào tạo chuyên môn, kỹ năng phục vụ công việc; chương trình sinh nhật hàng tháng cho nhân viên; SN Công ty, liên hoan cuối năm…Các chế độ do Nhà nước quy định chúng tôi đều thực hiện nghiêm túc với mong muốn đảm bảo tối đa các quyền lợi của bạn.

Do nhu cầu mở rộng hoạt động kinh doanh của năm 2016 Việt Á Travel cần tuyển thêm nhân sự cho các vị trí sau:

VỊ TRÍ SỐ 1

1. Vị trí:

NHÂN VIÊN QUẢN TRỊ WEBSITE VÀ MARKETING ONLINE

2. Số lượng:

03  nhân viên  ( Ưu tiên nam giới )

3. Ngành nghề

Du lịch/Nhà hàng/Khách sạn

Kinh doanh dịch vụ: visa, vé máy bay, cho thuê xe

4.Tính chất công việc

Giờ hành chính:

  • Thứ 2 – Thứ 6:
  • Sáng 08h đến 12h
  • Chiều 13h30 đến 17h30
  • Thứ 7: 08h – 12h

5.Mô tả công việc

– Lập kế hoạch kinh doanh và tiếp thị sản phẩm tour, quảng cáo, phát triển thương hiệu công ty cho các hoạt động quảng bá hình ảnh thương hiệu công ty trên mạng online.

– Thực hiện, triển khai các chương trình Marketing, truyền thông, PR của Công ty.

– Đưa ra giải pháp kế hoạch Marketing phù hợp phát triển sản phẩm…

– Thường xuyên up date chương trình tour mới lên website,

– Phân tích, nghiên cứu từ khóa.

– Tối ưu hóa Website Onpage, Offpage.

– Sử dụng các công cụ và phương pháp marketing online để đẩy mạnh kết quả SEO.

– Có khả năng biên tập website, tối ưu onpage, offpage tốt.

– Có kinh nghiệm quản trị, marketing online trên các mạng xã hội như: Facebook, Google+, fanpage, twitter…

– Quản trị nội dung và quản lý bài viết trên hệ thống Website của công ty.

– Đăng bài lên các diễn đàn, website rao vặt, blog, các mạng xã hội nhằm quảng bá dịch vụ, sản phẩm đến khách hàng. Đồng thời tìm và gửi mail cho tất cả các khách hàng…

– Phối hợp với bộ phận bán hàng, marketing cho các sản phẩm dịch vụ thông qua các công cụ truyền thông, online…

6. Kỹ Năng

– Nam/ Nữ, tuổi từ 23 trở lên, ngoại hình dễ nhìn, giọng nói lưu loát, rõ ràng.

– Trung thực, linh động.

– Cẩn thận chi tiết, có tinh thần trách nhiệm cao.

– Có khả năng nắm bắt công việc nhanh.

– Có khả năng tổ chức, triển khai công việc một cách độc lập và quản lý thời gian tốt.

– Tác phong chuyên nghiệp, tự tin.

– Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.

– Có kỹ năng viết báo cáo; tổng hợp – cập nhật thông tin.

8. Trình độ

– Tốt nghiệp chuyên ngành Công nghệ thông tin, Thương mại điện tử, PR, Kinh tế, Quản trị website…

– Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực PR – Marketing.

– Kỹ năng PR – Marketing online.

– Am hiểu về SEO, thương mại điện tử, Web, các công cụ tìm kiếm, trang mạng xã hội…

– Có khả năng lập kế hoạch, làm việc nhóm và độc lập tốt

– Kỹ năng giao tiếp, quản lý, và xử lý thông tin hiệu quả

– Có khả năng lập kế hoạch, làm việc nhóm và độc lập tốt

– Có khả năng phân tích, tổng hợp, nhạy bén với thị trường

9. Kinh nghiệm

  • Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương 01 năm trở lên là lợi thế.

10. Mức lương

  • Thỏa thuận

11.Hình thức làm việc

  • Nhân viên chính thức

12.Thời gian thử việc

  • 1- 2 tháng

 

VỊ TRÍ SỐ 2

 

1. Vị trí:

NHÂN VIÊN KINH DOANH – TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH

2. Số lượng:

05 Nhân viên

3. Ngành nghề

Du lịch/Nhà hàng/Khách sạn

Kinh doanh dịch vụ: visa, vé máy bay, cho thuê xe

4. Tính chất công việc

Giờ hành chính:

  • Thứ 2 – Thứ 6:
  • Sáng 08h đến 12h
  • Chiều 13h30 đến 17h30
  • Thứ 7: 08h – 12h

5. Mô tả công việc

– Nhận doanh số khoán, xây dựng cập nhật dữ liệu khách hàng.Thường xuyên chăm sóc khách hàng thuộc phạm vi thị trường mình quản lý, tìm hiểu nhu cầu của khách.

Khai thác hiệu quả, tương xứng với mức độ tiềm năng của thị trường được phân công.

– Quảng bá, giới thiệu, bán sản phẩm, dịch vụ của Việt Á Travel tới khách hàng.

Ký hợp đồng với khách hàng, tiến hành các thủ tục đặt cọc, thanh toán theo đúng quy trình tài chính

Phối hợp cùng với kế toán hoàn tất hợp đồng, thanh toán và các thủ tục quyết toán hợp đồng

Phối hợp cùng cán bộ điều hành để tổ chức đoàn: gửi yêu cầu đặt tour, cung cấp thông tin chi tiết về khác, các yêu cầu khác. ….Cùng các bộ phận khác xử lý thông tin thay đổi từ phía khách hàng và đối tác, nhà chung cấp dịch vụ, nhận xác nhận dịch vụ của đoàn

Đề xuất sáng kiến, biện pháp nhằm khai thác tốt các nguồn khách.

Thực hiện các chiến lược, chiến dịch PR & Marketing để duy trì và phát triển hệ thống khách hàng.

Thực hiện các yêu cầu khác do Ban lãnh đạo phân công

6. Kỹ Năng

  • Có kỹ năng giao tiếp đàm phán tốt, máy tính thành thạo
  • Có kinh nghiệm sale ( ứng cử tốt nghiệp chuyên ngành,hoặc đã có kinh nghiệm kinh doanh, marketing, sale hoặc đã từng làm điều hành, hướng dẫn viên du lịch nội địa và nước ngoài là một lợi thế) 
  • Có Kinh nghiệm về các tuyến điểm du lịch
  • Chịu được áp lực trong công việc
  • Có khả năng phân tích và phán đoán,
  • Tinh thần trách nhiệm với công việc, khả năng làm việc theo nhóm, hỗ trợ, hợp tác với mọi người.
  • Có thể đi công tác.

– Sử dụng tốt vi tính văn phòng,

– Có khả năng chịu được áp lực công việc.

8. Trình độ

– Tốt nghiệp Cao đẳng hoặc Đại học chuyên ngành Du Lịch, Ngoại Ngữ, Marketing, HDV

– Có ít nhất 01  năm kinh nghiệm trong lĩnh vực marketing sản phẩm du lịch

– Ưu tiên người biết tiếng Anh

– Có hiểu biết về các tuyến điểm, các nhà cung cấp dịch vụ

9. Kinh nghiệm

  • Có kinh nghiệm làm việc hoặc làm việc ở vị trí tương đương 01 năm là lợi thế

10. Mức lương

  • Thỏa thuận

11.Hình thức làm việc

  • Nhân viên chính thức

12.Thời gian thử việc

  • 1- 2 tháng

 

VỊ TRÍ SỐ 3

1. Vị trí:

NHÂN VIÊN ĐIỀU HÀNH TOUR NỘI ĐỊA/ OUTBOUND + TRƯỞNG PHÒNG

2. Số lượng:

05 Nhân viên

3. Ngành nghề

Du lịch/Nhà hàng/Khách sạn

Kinh doanh dịch vụ: visa, vé máy bay, cho thuê xe

4.Tính chất công việc

Giờ hành chính:

  • Thứ 2 – Thứ 6:
  • Sáng 08h đến 12h
  • Chiều 13h30 đến 17h30
  • Thứ 7: 08h – 12h

5.Mô tả công việc

– Trực tiếp điều hành các tour nội địa/inbound khi có yêu cầu đặt tour theo đúng quy trình. Đảm bảo chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách hàng.

– Xây dựng cơ sở dữ liệu điều hành phục vụ công tác chuyên môn: xây dựng đội ngũ hướng dẫn viên chuyên nghiệp và cộng tác viên đủ đáp ứng yêu cầu công việc. Đề xuất phương hướng hợp tác với các nhà cung cấp nhằm lấy được giá và dịch vụ tốt nhất

– Đề xuất cải tiến công tác điều hành hiệu quả, tránh sai sót

– Khai thác tìm kiếm thêm các đối tác mới có tiềm năng để chọn lựa đối tác cung cấp dịch vụ tốt nhất.

– Hỗ trợ việc cập nhật thông tin cho các sản phẩm truyền thống

– Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của trưởng bộ phận.

6.Kỹ Năng

– Có kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực du lịch tối thiều 2 năm

– Biết lập kế hoạch và sắp xếp công việc cụ thể khi nhận việc được giao, cẩn thận, xử lý thông tin linh hoạt, nhạy bén trong các tình huống phát sinh, sáng tạo và phát huy sáng tạo phục vụ cho công tác chuyên môn.

– Nhiệt tình, trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc. Chịu được áp lực của công việc

– Có khả năng sử dụng máy vi tính tốt

– Có sức khỏe tốt, sẵn sang làm ngoài giờ và đi công tác xa.

8. Trình độ

– Tốt nghiệp đại học ngoại ngữ Tiếng Anh hoặc chuyên ngành du lịch là một lợi thế

– Có khả năng sử dụng thành thạo ít nhất 1 ngoại ngữ là Tiếng Anh (nghe, nói, đọc, viết).

Biết lập kế hoạch và sắp xếp công việc cụ thể khi nhận việc được giao, cẩn thận, xử lý thông tin linh hoạt, nhạy bén trong các tình huống phát sinh, sáng tạo và phát huy sáng tạo phục vụ cho công tác chuyên môn.

9. Kinh nghiệm

  • Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương 02 năm là một lợi thế

10. Mức lương

  • Thỏa thuận

11.Hình thức làm việc

  • Nhân viên chính thức

12.Thời gian thử việc

  • 1- 2 tháng

QUYỀN LỢI CHUNG

1/ Môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiện đại, đồng phục đẹp, trẻ trung, năng động, điều kiện làm việc tốt

2/ Được đóng BHXH khi ký HĐLĐ

3/ Được xét thưởng theo quý, theo hiệu quả làm việc và kết quả kinh doanh

4/ Được xét tăng lương hàng năm

5/ Được tham gia chương trình kết nối nhân viên hàng năm (kỳ nghỉ của NV)

6/ Cơ hội đào tạo tại chỗ, và cử đi học bên ngoài, có cơ hội công tác nước ngoài

7/ Các chế độ: nghỉ và thưởng các ngày Lễ Tết; chế độ hiếu, hỉ, ốm đau, sinh nhật cá nhân, chế độ liên quan các ngày Lễ …

HỒ SƠ: (chấp nhận hồ sơ photo)

1/Sơ yếu lý lịch

2/CMT + Sổ hộ khẩu

3/Đơn xin việc viết tay

4/Bản Mô tả kinh nghiệm làm việc

5/Giấy Khám sức khỏe cở sở cấp huyện hoặc tương đương

6/Văn bằng, chứng chỉ

ƯU TIÊN: những hồ sơ có kinh nghiệm

NHẬN HỒ SƠ: từ 26/1/2016 đến hết 30/04/2015

* Liên hệ tuyển dụng: tất cả các hình thức ( trực tiếp hoặc email)

*Địa chỉ nơi làm việc: Số 46 NGUYỄN KHÁNH TOÀN, CẦU GIẤY, HÀ NỘI* Hồ sơ được duyệt Công ty sẽ liên lạc qua điện thoại cho ứng cử viên

* Nộp hồ sơ qua email: huyentb@vietatravel.vn

Liên hệ: 098 656 8866 Ms Huyền – www.vietatravel.vn

Các Bình Luân

Bình Luận

Để lại Comment

Your email address will not be published.

Tin liên quan

X

Nội dung tour

Họ tên:

Email:

Số điện thoại:

Thông tin: